@Key on Mobile ป้องกันการ Hack สำหรับมือถือ

แอปพลิเคชั่นสร้างรหัสความปลอดภัยอีกชั้นซึ่งเป็นรหัสผ่านแบบใช้เพียงครั้งเดียว (One Time Password หรือ OTP) และช่วยป้องกันการถูกแฮค (Hack) การเล่นเกมของ Playpark




@Key on Mobile

   @Key on Mobile คือ แอปให้บริการบนมือถือ หรือ แท็บเล็ต ช่วยเพิ่มความปลอดภัยสำหรับผู้เล่นเกมออนไลน์ในเครือ Playpark โดยทำหน้าที่สร้างรหัสผ่านชั้นที่สองที่ผูกกับรหัสผ่านชั้นแรก เป็นรหัสผ่านแบบใช้เพียงครั้งเดียว ( One Time Password หรือ OTP) สะดวก สบาย เพราะจะอยู่บนมือถือสมาร์ทโฟนของท่าน ไม่จำเป็นต้องไปเสียเวลาหาซื้อที่ร้าน สนุกกับการเล่นเกมออนไลน์ได้อย่างเต็มที่




คุณสมบัติที่เหนือกว่า

   เพิ่มระดับการป้องกันภัยจากการถูก Hack ID เกมในเครือ Playpark ถึงแม้แฮคเกอร์ (Hacker) จะสามารถค้นหา ID และ Password เข้าเกมของท่านได้ แต่ก็จะไม่สามารถ Hack เข้าสู่ระบบเกมได้ เพราะจำเป็นที่จะต้องมีรหัส OTP จาก @Key on Mobile ของท่านที่สมัครไว้เท่านั้น ดังนั้น จึงช่วยให้ท่านเก็บรักษาของมีค่าในเกมได้ด้วยรหัสความปลอดภัยขั้นสูง ใช้ได้ทั้งมือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต (Tablet)
ทั้งระบบ iOS, Android ทุกยี่ห้อ

@Key On Mobile สามารถรองรับ 1 Play ID
และ 1 Passport ต่อมือถือ 1 เครื่อง




ราคาแพ็คเกจ


รายการ สมัครใหม่ ต่ออายุ
ระยะเวลา 1 ปี 2 ปี 1 ปี
ราคา (บาท) 189 229 49
TH Points 189 229 49




การเตรียมตัวก่อนใช้ @Key on Mobile


1. ท่านจะต้องมีมือถือแบบสมาร์ทโฟนหรือ แท็บเล็ต (Tablet) เพื่อลงโปรแกรม (App) และสมัครเปิดใช้งานได้
โดยลงเวอร์ชั่นของระบบ iOS 4.3 หรือสูงกว่า และระบบ Android 2.2 หรือสูงกว่า

2. ลงโปรแกรม (App) @Key on Mobile ผ่าน App Store หรือ Google Play บนมือถือสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต (Tablet) ของท่าน






สมัครเพื่อใช้งาน @KEY on Mobile เพื่อความปลอดภัยอีกขั้น


สมัครใช้งานทันที




วิธีการสมัคร และ วิธีการใช้งาน @Key on Mobile

เพียงมีสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตในมือท่าน เท่านี้ก็สามารถสมัครใช้งานได้ง่าย ๆ






หมายเหตุ:

1. การยกเลิก (Remove) @Key on Mobile ออกจาก @Passport หรือ Play ID นั้น จะทำให้มีความเสี่ยงต่อการถูก Hack ID ได้ ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่แนะนำการดำเนินการดังกล่าวไม่ว่ากรณีใดๆ เพราะวัตถุประสงค์หลักของ @Key on Mobile คือ การป้องกันความเสี่ยงที่จะถูก Hack รวมถึงเพื่อความปลอดภัยในการเล่นเกมของผู้ใช้ @Key on Mobile ทั้งนี้ หากบริษัทฯ พบว่าท่านถูก Hack ในช่วงที่ Remove @Key on Mobile ออก บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ให้บริการรับแจ้งปัญหา ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม

2. หากต้องการทำการผูก @Key ใหม่ที่มือถือเครื่องเดิม สามารถดำเนินการได้โดยกดที่เมนู Setting ของ App @Key on Mobile แล้วเลือกเมนู Reactivation แล้วทำการ Scan QR Code ใหม่อีกครั้งค่ะ

3.การแจ้งขอยกเลิก @Keyเนื่องจากไม่สามารถยกเลิกเองได้ บัตรที่ส่งมาต้องมีข้อมูลตรงกับข้อมูลไอดีเกมที่ได้ผูก @Key ไว้เท่านั้น




สมัครเพื่อใช้งาน @KEY on Mobile เพื่อความปลอดภัยอีกขั้น


สมัครใช้งานทันที

**ผู้ลงทะเบียน @Key ต้องใช้ข้อมูล ID ที่ถูกต้อง เป็นจริง และเป็นข้อมูลของผู้ขอใช้บริการเท่านั้น




การให้บริการรับแจ้งปัญหา

     สำหรับเกมที่ให้บริการรับแจ้งปัญหาถูกแฮคแก่ผู้ใช้งาน @Key/ @Key on Mobile เมื่อท่านเจอปัญหาถูกแฮค ID เกม ท่านสามารถแจ้งปัญหาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ได้ หลังจากได้ลงทะเบียนเปิดใช้งาน @Key/ @Key on Mobile แล้ว
โดยวิธีการแจ้งปัญหา ง่ายๆ ดังนี้



1. เข้าไปที่หน้าแจ้งปัญหาของแต่ละเกมและเลือกแจ้งที่ แจ้งปัญหา Hack สำหรับผู้ใช้ @Key


2. เลือกประเภท ID เกม กรอก ID เกม รหัสผ่าน เข้าสู่ระบบ


3. กรอก OTP( One Time Password รหัสจาก @Key)


4. อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ให้เรียบร้อย และกดยอมรับ


5. เข้าสู่ขั้นตอนการกรอกข้อมูล


6. เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะได้รับรหัส Case ที่ท่านแจ้งเพื่อไว้ใช้สำหรับตรวจสอบความคืบหน้า


7.หากทีมงานดำเนินการตรวจสอบเรียบร้อยแล้วจะแจ้งผลให้ทราบทางอีเมล

หมายเหตุ: ในการแจ้งปัญหาถูกแฮค (Hack) หากตรวจสอบพบว่าท่านได้แจ้งข้อมูลเท็จ ท่านยินยอมจะให้บริษัทระงับบริการ ID เกมที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด



เกมที่เปิดบริการแจ้งปัญหาเคสแฮค (Hack) ได้แล้ว


Audition

Yulgang

Tales Runner

DragonNest

Ran Online

แจ้งปัญหาทันที


คำถามที่พบบ่อย (FAQ)


ข้อสงสัย

อธิบายแบบง่ายๆ

1. @Key แบบเดิมกับ @Key On Mobile ใหม่ มีความแตกต่างอย่างไรบ้าง @Key เดิมเป็นอุปกรณ์แบบพกพา ที่สามารถหาซื้อได้ตามตัวแทนจำหน่ายทั่วไป ซึ่งมีอายุการใช้งานประมาณ 2 ปี (ขึ้นอยู่กับอายุของแบตเตอรี่ที่อยู่ภายในด้วย) แต่บริการ @Key On Mobile ใหม่ จะเป็น App ที่สามารถดาวน์โหลดผ่าน Apple Store ของระบบ iOS หรือ Google Play Store ของระบบ Andriod ได้ โดยผู้ใช้บริการต้องสมัครผ่านเว็บไซต์ก่อน ซึ่งมีระยะเวลาให้เลือกแบบ 1 หรือ 2 ปีในครั้งแรก และสามารถต่ออายุได้ในปีถัดไป
2. มือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต (Tablet) ที่เชื่อมต่อกับบริการ @Key On Mobile จะต้องเปิดเน็ตทุกครั้งที่ใช้งานหรือไม่ ผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องเปิดบริการอินเทอร์เน็ตของมือถือเพื่อใช้งาน @Key On Mobile ยกเว้นการดาวน์โหลด App ลงมือถือเพียงครั้งแรกเท่านั้น
3. หากมือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต (Tablet) ที่เชื่อมต่อ @Key On Mobile หาย ต้องทำอย่างไร หากมือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต (Tablet) ที่ท่านใช้ @Key on Mobile หาย สามารถติดต่อขอยกเลิก @Key ออกจาก @Passport หรือ Play ID เกมของท่าน ได้โดย
1. ส่งภาพถ่ายบัตรประชาชนตัวจริง เซ็นต์ รับรองสำเนาถูกต้อง ชื่อ-นามสกุล, @Passport หรือ Play ID, E-mail และ เบอร์ติดต่อกลับ
2. ระบุข้อความ "ขอยกเลิก @Key On Mobile เนื่องจากมือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต (Tablet) หาย"
3. ส่งเอกสารผ่านระบบแจ้งปัญหา E-Support
*เอกสารที่ส่งมาต้องมีข้อมูลตรงกับข้อมูลไอดีเกมที่ได้ผูก @Key ดังกล่าวไว้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. สามารถเปลี่ยน ID เกมที่เชื่อมต่อกับ @Key On Mobile เดิมได้หรือไม่ ไม่สามารถเปลี่ยน ID เกมที่เชื่อมต่อกับ @Key On Mobile เดิมได้จนกว่าจะหมดอายุการให้บริการ
5. สามารถนำมือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต (Tablet) เครื่องอื่นที่มี App @Key On Mobile มาใช้กับ ID เกมของท่านที่สมัคร @Key On Mobile แล้วได้หรือไม่ หากท่านนำมือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต (Tablet) เครื่องอื่นที่ไม่ได้เชื่อมต่อกับการสมัครบริการครั้งแรกของท่านมากดรับ One Time Password หรือ OTP ท่านจะไม่สามารถ Login เข้าสู่เกมได้ เพราะรหัสไม่ตรงกับมือถือที่สมัครไว้
6. หากโปรแกรม (App) @Key on Mobile ที่มือถือหรือแท็บเล็ตหายไป หรือถูกลบโดยบังเอิญ หลังเปิดใช้งาน @Key On Mobile แล้ว ต้องทำอย่างไร สามารถแก้ไขได้ตามข้อที่ 3. ด้านบน (เหมือนกรณีมือถือหรือแท็บเล็ตที่เชื่อมต่อ @Key on Mobile สูญหาย)
7. หากเครื่องไม่สามารถ Scan QR Code ตอนสมัครใช้งาน ต้องทำอย่างไร สามารถเลือกเมนู Manual แทนการ Scan QR Code ได้ แล้วกรอก Serial และ Activation Code ตามที่ปรากฏบนหน้าเว็บเพื่อเปิดใช้งานกับเครื่องที่ต้องการต่อไป
8. หากพบปัญหาไม่สามารถทำการ Active @Key ได้ โดยกรอก Your First OTP ถูกต้องแล้ว แต่ระบบแจ้งว่า Error! Your First OTP invalid. ตลอด เกิดจากโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต (Tablet) ทำการ Set เวลาเร็ว หรือช้าเกิน 3 นาที สามารถแก้ไขโดยการปรับเวลาที่โทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต (Tablet) ให้ตรงกับเวลาจริง
*หากยังไม่ได้ ให้ดูจากการตั้งค่า Time Zone และปรับเป็น Bangkok*
9.หากท่านต้องการ Restore มือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต (Tablet) หรือ update version Android, iOS ที่เชื่อมต่อ @Key on Mobile ต้องทำอย่างไร สามารถทำได้โดยยกเลิกการใช้งาน @Key ก่อน ดังนี้
1.ทำการยกเลิก @Key on Mobile ออกจากระบบ @Passport หรือ Play ID เกม ได้ที่หัวข้อ REMOVE @KEY
2.ทำการ Restore หรือเปลี่ยนมือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต (Tablet) รวมถึง update version Android, iOS ตามที่ต้องการ
3.ทำการติดตั้ง Application @Key on Mobile อีกครั้ง โดย Login Application @Key on Mobile ด้วย @Passport หรือ Play ID เกม ที่ทำการซื้อ @Key on Mobile เอาไว้
4.ใช้งาน Application @Key on Mobile ได้ตามปกติ
*หลังจากยกเลิก @Key on Mobile แล้ว ให้ทำการเปิดใช้งานทันที เนื่องจากทางบริษัทของดให้ความคุ้มครอง ID เกม ในช่วงที่ไม่ได้ทำการผูก @Key on Mobile
10.กรณีที่ (App) @Key on Mobile ใช้งานไม่ได้ แต่ยังไม่ได้ทำการยกเลิก @Key on Mobile ต้องทำอย่างไร สามารถติดต่อขอยกเลิก @Key ได้โดย
1. ส่งภาพถ่ายบัตรประชาชนตัวจริง เซ็นต์ รับรองสำเนาถูกต้อง ชื่อ-นามสกุล, @Passport หรือ Play ID, E-mail และ เบอร์ติดต่อกลับ
2. ระบุข้อความ "ขอยกเลิก @Key on Mobile เนื่องจากมือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต (Tablet) หาย"
3. ส่ส่งเอกสารผ่าน ระบบแจ้งปัญหา E-Support
*เอกสารที่ส่งมาต้องมีข้อมูลตรงกับข้อมูลไอดีเกมที่ได้ผูก @Key ดังกล่าวไว้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่
11. ในกรณีที่มีการพยายามใส่ OTP ซ้ำๆ กัน ก็ยังเข้าเกมไม่ได้ ขึ้นว่ารหัส OTP ไม่ถูกต้อง แต่ตัวเลข OTP ที่เครื่อง @Key ยังไม่เปลี่ยน ให้เว้นช่วง รอจนกว่าตัวเลข OTP ที่เครื่อง @Key เปลี่ยนก่อน จีงค่อยทำการใส่ OTP ใหม่ [OTP 1 เลข ให้ใช้ทำการ Login แค่ครั้งเดียวเท่านั้น]



ลองสมัครใช้งาน @KEY on Mobile เพื่อความปลอดภัยอีกขั้น


สมัครใช้งานทันที