การแก้ไขกรณี @Key ชำรุด สูญหาย หรือ ไม่สามารถใช้งานได้
สามารถแจ้งขอยกเลิกการใช้งานได้ตามขั้นตอนต่อไปนี้
- นำบัตรประชาชนตัวจริง (ยกเลิกใช้สำเนาถ่ายเอกสาร) วางบนกระดาษ เขียน สำเนาถูกต้อง,
ชื่อ-นามสกุล(หากเป็นลายเซ็นให้เขียนชื่อ-นามสกุลที่สามารถอ่านได้กำกับด้วย)
- เขียนข้อความ "ไอดี... เกม... ขอยกเลิก @Key
เนื่องจาก …" ตัวอย่างสาเหตุที่ระบุ : ชำรุด / หาย /
เผลอลบโปรแกรมออกจากตัวเครื่อง ฯลฯ จากนั้นถ่ายภาพบัตรประชาชนพร้อมข้อความ
เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้น สามารถขีดคร่อม ใช้วิธีการเขียนข้อความบนกระดาษ เช่น "ใช้เพื่อติดต่อเรื่อง @Key
เท่านั้น" และ นำมาวางคาดบนบัตรประชาชน โดยต้องไม่บังรายละเอียดสำคัญ
ชื่อ-นามสกุล, เลขบัตรประชาชน, วันหมดอายุ
- ถ่ายภาพเซลฟี่ตนเองถือบัตรประชาชนให้เห็นใบหน้าและรายละเอียดบัตรประชาชนชัดเจนไม่กลับข้าง
- แจ้งเรื่องทางระบบแจ้งปัญหาเกม (E-Support)
หัวข้อ “แจ้งปัญหาการใช้งาน @KEY”
แนบภาพบัตรประชาชนที่เขียนข้อความ และภาพเซลฟี่ถือบัตรประชาชน
ภาพที่ส่งมาจะต้องมีรายละเอียดที่ชัดเจนครบถ้วน
เพื่อให้ทีมงานตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขข้อมูลให้ท่านได้ทันทีค่ะ
ตัวอย่างเอกสาร
คำแนะนำในการถ่ายภาพเอกสารให้ชัดเจน
กรุณาวางตำแหน่งภาพถ่ายให้ตัวบัตรประชาชนและข้อความกำกับพอดีกับขนาดจอมือถือที่ใช้งาน
หมายเหตุ : แนะนำเอกสารที่สามารถใช้ในการส่งมาประกอบมี ดังนี้
- - บัตรประชาชน
- - บัตรข้าราชการ
- - ใบขับขี่
- - ทะเบียนบ้าน (ไม่รับประเภทที่ไปคัดทะเบียนราษฎร์)
- - Passport (หนังสือเดินทาง)