@Key อุปกรณ์สร้างรหัสป้องกันการ Hack แบบพกพา

อุปกรณ์สร้างรหัสความปลอดภัยอีกชั้นซึ่งเป็นรหัสผ่านแบบใช้เพียงครั้งเดียว (One Time Password หรือ OTP) และช่วยป้องกันการถูกแฮค (Hack) การเล่นเกมของ Playpark



@Key อุปกรณ์สร้างรหัสป้องกันการ Hack แบบพกพา

อุปกรณ์เพิ่มความปลอดภัยสำหรับผู้เล่นเกมออนไลน์ในเครือ Playpark ด้วยการสร้างรหัสผ่าน ซึ่งเป็นรหัสผ่านแบบใช้เพียงครั้งเดียว (One Time Password หรือ OTP) ท่านก็จะได้รับความปลอดภัยเพิ่มขึ้น และสนุกกับการเล่นเกมออนไลน์ได้อย่างเต็มที่









คุณสมบัติพิเศษที่มากกว่า

ใช้สำหรับเพิ่มระดับการป้องกันภัยให้กับ ID เกมของท่าน ถึงแม้ว่า Hacker จะทำการ Hack ID เกมและ Password เกมของท่านไป ก็จะไม่สามารถ Login ID เกมของท่านได้




รู้จัก @Key แบบพกพาให้มากขึ้น

@Key เป็น "อุปกรณ์" ป้องกันการถูก Hack สมบูรณ์แบบ จาก Asiasoft
ขนาดกระทัดรัดพกติดตัวได้ง่าย ที่ตัวเครื่องจะประกอบด้วย 3 ส่วน

ตัวเครื่อง

ตัวเครื่อง ที่หลังเครื่องจะมีรหัส @Key Serial อยู่ ใช้สำหรับยืนยันการเชื่อมต่อ @Key กับ ID ของเกมในเครือเพลย์พาร์ค

ปุ่มกด

ใช้กดเพื่อขอรหัส @Key Password สำหรับกรอกที่หน้า Login เกม ได้อย่างง่ายดาย

หน้าจอแสดงรหัส OTP

หน้าจอแสดง รหัส OTP
(One Time Password) สำหรับใช้ยืนยันการ
เข้าเกม จะแสดงที่หน้าจอนี้




แจ้งปัญหาโดน Hack สำหรับผู้ใช้ @Key


Audition

CABAL

CABAL2

DragonNest

Kritika

PSO2

Tales Runner

Yulgang

แจ้งปัญหาทันที






สมัครเพื่อใช้งาน @Key อุปกรณ์สร้างรหัสป้องกันการ Hack แบบพกพา
เพื่อความปลอดภัยอีกขั้น


สมัครใช้งานทันที



วิธีการสมัคร @Key แบบพกพา


1. เลือกประเภทไอดีที่ต้องการผูก @Key แล้วทำการล็อคอินเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการผูก @Key เข้ากับไอดี





2. เลือกหัวข้อ ACTIVE @KEY อ่านรายละเอียดเงื่อนไขให้เรียบร้อย แล้วคลิ๊ก ACCEPT เพื่อยอมรับข้อตกลงในการใช้งาน



3. เลือกหัวข้อ DEVICE ทางขวามือ เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการผูก @KEY




4.ช่อง @KEY SERIAL ให้กรอกตัวเลข 10 หลัก ที่อยู่ด้านหลังของ @KEY ส่วนช่อง OTP
ให้กดปุ่มกดสีขาวด้านหน้าของ @KEY จะปรากฏตัวเลข6หลัก กรอกตัวเลข 6 หลักนั้นลงในช่อง OTP
เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้วให้กด ACTIVE เพื่อยืนยันการผูก @KEY





5.เมื่อทำการยืนยันการผูก @KEY เรียบร้อยแล้ว คลิ๊กไปที่ ID STATUS ช่อง Status จะขึ้นคำว่า ACTIVE สีเขียว
หมายถึงระบบได้ทำการผูก @KEY กับไอดีเกมเรียบร้อยแล้ว




การรีเซ็ต @Key แบบพกพา

เมื่อกรอกรหัสผิดเกิน 5ครั้ง สามารถรีเซ็ตได้ที่หัวข้อ RESET @KEY โดยทำการกรอกตัวเลขและตัวอักษรที่เห็น
ลงไปในช่อง SECURITY CODE แล้วคลิกคำว่า RESET

หมายเหตุ : การรีเซ็ต @KEY สามารถทำได้วันละ 5 ครั้ง




การยกเลิกการผูก @Key แบบพกพา

สามารถทำได้ที่หัวข้อ REMOVE @KEY โดยช่อง @KEY SERIAL ให้กรอกตัวเลข 10 หลัก ที่อยู่ด้านหลังของ @KEY
ส่วนช่อง OTP ให้กดปุ่มกดสีขาวด้านหน้าของ @KEY จะปรากฏตัวเลข6หลัก กรอกตัวเลข 6 หลักนั้นลงในช่อง OTP
เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้วให้กด ACTIVE เพื่อยืนยันการ REMOVE @KEY

หมายเหตุ : การยกเลิก @KEY สามารถทำได้วันละ 2 ครั้ง




สมัครเพื่อใช้งาน @Key อุปกรณ์สร้างรหัสป้องกันการ Hack แบบพกพา
เพื่อความปลอดภัยอีกขั้น


สมัครใช้งานทันที

**ผู้ลงทะเบียน @Key ต้องใช้ข้อมูล ID ที่ถูกต้อง เป็นจริง และเป็นข้อมูลของผู้ขอใช้บริการเท่านั้น




วิธีการใช้งาน @Key แบบพกพา

รายละเอียดขั้นตอนการใช้งาน มีดังนี้



เชื่อมต่อ @Key กับ ID ของเกม

เชื่อมต่อ @Key กับ ID ของเกมใน
เครือเพลย์พาร์ค

ล็อคอินเกมที่จะเล่น

ตอนเริ่ม Login เกม เมื่อกรอก ID และ Password ที่เชื่อมต่อกับระบบ @Key เแล้ว ระบบจะกำหนดให้กรอกรหัส OTP จาก @Key ทุกครั้ง

กรอกรหัสจาก @KEY

กดปุ่มสีขาวที่ @Key เพื่อรับรหัส OTP 6 หลัก นำรหัสไปกรอกในหน้า Login เกม



ข้อกำหนดการใช้งาน @Key แบบพกพา

รายละเอียดขั้นตอนการใช้งาน มีดังนี้



1. เมื่อกดรหัส @Key Password แล้วจะมีระยะเวลาใช้งาน 30 วินาที หากเกินระยะเวลาดังกล่าว จะต้องกดขอรหัสใหม่เพื่อเข้าเกม
2. @Key 1 อัน สามารถใช้งานได้กับ 1 @Passport และ 1 Play ID
3. สามารถยกเลิกการเชื่อมต่อของ @Key กับ @Passport หรือ Play ID ได้ 2 ครั้งต่อวันเท่านั้น
* หากต้องการยกเลิกมากกว่าครั้งที่ 2 ขึ้นไป ต้องรอระยะเวลา 24 ชม.
4. @Key ที่ผ่านการใช้งานกับ @Passport ใดแล้ว จะไม่สามารถนำไปใช้กับ @Passport อื่นได้อีก
5. @Key ที่ผ่านการใช้งานกับ Play ID ใดแล้ว จะไม่สามารถนำไปใช้กับ Play ID อื่นได้อีก



ข้อควรระวัง

แบตเตอรี่ของ @Key จะมีอายุการใช้งาน 2 ปีโดยประมาณ นับตั้งแต่วันเปิดใช้งาน ซึ่งหากแบตเตอรี่หมดจะทำให้ไม่สามารถใช้งาน ID ได้ ดังนั้นหากใกล้ถึงระยะเวลา 2 ปีแล้ว ขอแนะนำให้ท่านซื้อ @Key ตัวใหม่มา Add เพื่อสลับกับตัวเก่า เพื่อป้องกันปัญหาดังกล่าว
การ Remove @Key ออกจาก @Passport หรือ Play ID นั้น จะทำให้มีความเสี่ยงต่อการถูก Hack ID ได้ ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่แนะนำการดำเนินการดังกล่าวไม่ว่ากรณีใดๆ เพราะวัตถุประสงค์หลักของ @Key คือป้องกันความเสี่ยงที่จะถูก Hack รวมถึงเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ @Key

* หมายเหตุ ในกรณีที่มีการปรับเปลี่ยนข้อกำหนดของ @Key ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า




สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ @Key

ผู้ใช้บริการ @Key จะได้รับสิทธิพิเศษในการ "ตรวจสอบและดำเนินการเคส Hack" ให้กับผู้ที่ลงทะเบียนใช้งาน @Key เรียบร้อยแล้ว โดยลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนใช้งาน @Key และเกิดปัญหาถูกแฮค ID สามารถแจ้งให้ทางทีมงานตรวจสอบปัญหา Hack ให้ได้
( เฉพาะเกมที่เปิดใช้งานระบบ @Key แล้วเท่านั้น ) เพื่อเป็นการการันตีความปลอดภัยอีกระดับ ให้แก่ผู้ใช้งาน @Key ( แจ้ง Case Hack คลิกที่นี่ » )


วิธีการแจ้ง Case Hack



1. เข้าไปที่หน้าแจ้งปัญหาของแต่ละเกม แล้วเลือกหัวข้อ “แจ้งปัญหาโดน Hack สำหรับผู้ใช้ @Key”
2. อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ให้เรียบร้อย
3. กรอกข้อมูลเพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของ ID
4. เข้าสู่ขั้นตอนการกรอกข้อมูลสำหรับแจ้งปัญหา
5. เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะได้รับรหัส Case ที่ท่านแจ้งเพื่อไว้ใช้สำหรับตรวจสอบความคืบหน้า
6. หากทีมงานดำเนินการตรวจสอบเรียบร้อยแล้วจะแจ้งผลให้ทราบทางอีเมล์

หมายเหตุ: สำหรับเงื่อนไขข้อตกลงในการแจ้ง hack หากตรวจสอบพบว่าได้แจ้งข้อมูลเท็จจะยินยอมให้บริษัทระงับการให้บริการ ID ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด



@Key เสียหรือสูญหายต้องทำอย่างไร

1. ส่งภาพถ่ายบัตรประชาชนตัวจริง เซ็นต์ รับรองสำเนาถูกต้อง ชื่อ-นามสกุล, @Passport หรือ Play ID, E-mail และ เบอร์ติดต่อกลับ
2. ระบุข้อความ "ขอยกเลิก @Key เนื่องจากสูญหาย"
3. ส่งเอกสารผ่านระบบแจ้งปัญหา E-Support
ดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่

* เอกสารที่ส่งมาต้องมีข้อมูลตรงกับข้อมูลไอดีเกมที่ได้ผูก @Key ดังกล่าวไว้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่



เงื่อนไขการรับประกัน @Key

1.การรับประกันสินค้าจะเริ่มนับจากวันที่ซื้อสินค้า โดยคุ้มครองตัวเครื่อง และแบตเตอรี่ภายในระยะเวลา 1ปี
2.ลูกค้าจะต้องเก็บใบเสร็จของร้านค้าไว้ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการรับบริการตามเงื่อนไขการรับประกัน
3.การรับประสินค้าจะครอบคลุมเฉพาะการชำรุด หรือความบกพร่องอันเกิดจากความผิดพลาดทางด้านมาตรฐานการผลิต
4.บริษัทไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายของสินค้าที่เกิดจากการใช้งานไม่ถูกต้องตามคู่มือการใช้งาน
5.การรับประกันนี้ไม่คลอบคลุมถึงกรณีชำรุดเสียหายอันเนื่องมาจาก
    5.1) มีสภาพผิดปกติทางรูปทรง ได้แก่ แตก , หัก, บิ่น, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ, บางส่วนที่หายไป
    5.2) มีสภาพซึ่งไม่ควรจะเกิดขึ้นกับการใช้งานปกติ หรือมีการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง ได้แก่ มีคราบน้ำ, มีรอยสนิม, ตะไคร่น้ำ, มีรอยไหม้ เป็นต้น
    5.3) Serial number ของสินค้าถูกแก้ไข หรือถูกเปลี่ยน
    5.4) มีการแกะหรือเปิดตัวสินค้าออกโดยมิใช่เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ






@Key มีจำหน่ายที่ไหน (Where to buy)

มีจำหน่ายที่ ร้านค้าตัวแทนชั้นนำ ทั่วกรุงเทพฯ ปริมณทล และต่างจังหวัด และร้านสมาชิก @Cafe
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม CALL CENTER 1750 หรือดูรายละเอียดตามข้อมูลด้านล่างนี้



ร้านค้า

  APT Soft

www.aptsoftpark.com

Tel : 02-748-3244-5

  Dinosoft

www.dinosoft.co.th

Tel : 043-222830-1, 043-222878

  Gump

www.gump.in.th

Tel : 043-222830-1, 043-222878

  RTB

www.rtbplus.com

Tel : 081-846-0558

  Thaiware

www.thaiware.com

Tel : 02-6350455

  ZEST

www.zest.co.th

Tel : 082-450-0500

กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล

ร้านค้า

ดินแดง

ZEST :ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน

Tel : 02-642-0747,087-450-0500

3A14 ฟอร์จูนทาวน์ ถ. รัชดาภิเษก แขวงดินแดงเขตดินแดง กรุงเทพฯ

บางขุนเทียน

ZEST : เซ็นทรัล พระราม2

Tel : 02-872-4020,082-450-3350

ชั้น 3 ถนนพระรามที่ 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

IT Delivery : เซ็นทรัล พระราม2

Tel : 02-872-4622 , 081-351-0064

ชั้น 2 ถนนพระรามที่ 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

บางนา

แอ็พท์ ซอฟต์ จำกัด เซ็นทรัล บางนา

Tel : 02-361-1112

ชั้น 6 ฝั่งสวนน้ำ ถนนบางนา-ตราด แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ

ปทุมวัน

ZEST : Digital Gateway สยามสแควร์

Tel : 02-623-4277

ชั้น 3 ถ.พระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

ปทุมธานี

IT2000 : Zeer รังสิต

Tel : 02-992-7156, 02-992-6791

ชั้น 2 (โซน IT City) ถ.พหลโยธิน ต.คูคต อ.ลำลูกกา ปทุมธานี

ทวีวัฒนา

ภูมิอักษร

Tel : 080-249-9658 , 080-268-2243

ตลาดเซฟอี พุทธมณฑล สาย 2

ธนบุรี

การ์ตูนคลับ : The Mall ท่าพระ

Tel : 02-477-9444

ชั้น 3 ถ.รัชดาภิเษก ขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพฯ

รามคำแหง

ร้าน Surprise : The Mall

Tel : 089-135-3577

ชั้น 2 ติดบันไดเลื่อนขึ้น ฝั่งฟูจิ

รัตนาธิเบศร์

ร้าน CLICK.COM : เซ็นทรัล รัตนาธิเบศ

Tel : 02-969-9399,087-067-2020

ชั้น2 ติดกับทางเข้า Homepro

ต่างจังหวัด

ร้านค้า

ภาคกลาง

ชลบุรี

ร้าน เติมเงินหน้าศาลแขวงปลาสร้อย

Tel : 096-163-6645, 038-279328

101 ถ.วชิรปราการ ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000

ปทุมธานี

ร้าน โกซี (IQ Shop)

Tel : 02-978-0924 ,02-5816350

หลังโรงหนังเจริญผล จ.ปทุมธานี

ภาคเหนือ

พิษณุโลก

ร้าน ไฟร์คอมพ์ เทคโนโลยี

Tel : 055-251289 , 081-887-6467 , 081-379-0933

59/41 ถ.ศรีธรรมไตรปิฎก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก 65000

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ขอนแก่น

ร้าน ไดโดซอฟท์ มีเดียคอมพ์

Tel : 043-222830-1

108/26 ถ.รื่นจิตร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000





คำถามที่พบบ่อย (FAQ)


ข้อสงสัย

อธิบายแบบง่ายๆ

1. @KEY คืออะไร และมันทำงานอย่างไร? @Key คืออุปกรณ์สำหรับเพิ่มความปลอดภัยในการใช้บริการ Online ของบริษัทเอเชียซอฟท์ เมื่อกดปุ่มบน @Key ผู้ใช้จะได้รับชุดรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (One Time Password) สำหรับการ Login เข้าสู่ระบบสมาชิก/เกมส์ ของบริษัท เอเชียซอฟท์ รวมทั้งบริการอื่นๆ ที่จะมีในอนาคต
2. ทำไมต้องใช้ @KEY ด้วย? เนื่องจาก ID ของผู้เล่นแต่ละคนจะมี Item และ Level รวมทั้งเงินในเกมส์ ซึ่งเป็นที่สนใจของผู้ประสงค์ร้าย ที่เข้ามา ดักจับ ID และ Password ของผู้เล่น แต่หากมีระบบที่เป็นรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียวจะทำให้ สามารถป้องกับการขโมย ID และ Password ทำให้ เป็นการเพิ่มความยากลำบากในการเข้าถึงระบบโดยไม่ได้รับอนุญาติ ผู้ที่ประสงค์ร้ายหากขโมย ID และ Password ไปได้ หากขาด @Key แล้วก็ยังจะไม่สามารถเข้าถึงระบบได้ เป็นการปกป้อง ID หรือ Identity ของผู้เล่นเกมส์ได้
3. จะผูก @KEY กับไอดีของเกมส์ได้อย่างไร และผูกได้กี่ไอดี? สามารถใช้ @Key ผูกกับ ID แต่ละประเภท (@Passport และ Play ID) ได้พร้อมกัน แต่ใน 1 ประเภทผูกได้ 1 ID สำหรับ @Passport ที่มี ID ย่อยอยู่ IDย่อยเหล่านั้นจะสามารถใช้ @Key ได้ทันที
เช่น ใน @Passport มี ID CB 2 ID, YG 1 ID, @ID 2 ID อยู่ใน APxxxxxxxx เมื่อผูก @Key กับ @Passport นี้ ID ทั้งหมดภายใต้ APxxxxxxxxจะสามารถใช้ @Key นี้ในการ Login ได้ทั้งหมด
4. เมื่อผูก ID ครั้งแรกเรียบร้อยแล้ว สามารถปรับเปลี่ยน ID ได้อีกหรือไม่? ไม่สามารถเปลี่ยน ID ในการผูกได้ แต่สามารถยกเลิกการเชื่อมต่อของ @Key ได้ไม่เกิน 2 ครั้งต่อวันเท่านั้น หากต้องการยกเลิกมากกว่าครั้งที่ 2 ขึ้นไปต้องรอระยะเวลา 24 ช.ม.
5. ถ้ายกเลิการผูกไอดีไปแล้ว จะกลับมาผูกไอดีเดิมได้หรือไม่? สามารถทำได้ (@Key ที่ผ่านการใช้งานกับ ID ใดแล้วไม่สามารถนำไปใช้กับ ID อื่นได้อีกยกเว้น IDเดิม)
6. ถ้า @KEY หาย จะยัง Login เข้าไอดีเกมได้หรือไม่? ผู้เล่นต้องยกเลิกการผูก ID กับ @Key จึงจะสามารถล็อคอินเข้าเกมได้ตามปกติ โดยขั้นตอนการยกเลิก (สามารถตรวจสอบได้ในข้อที่ 7.ถ้า @KEY หายจะต้องดำเนินการอย่างไร?)
7. ถ้า @KEY หาย จะต้องดำเนินการอย่างไร? สามารถติดต่อขอยกเลิก @Key ชุดเก่าก่อน จากนั้นค่อยเปิดใช้งาน @Key ชุดใหม่ โดย
1. ส่งภาพถ่ายบัตรประชาชนตัวจริง เซ็นต์ รับรองสำเนาถูกต้อง ชื่อ-นามสกุล, @Passport หรือ Play ID, E-mail และ เบอร์ติดต่อกลับ
2. ระบุข้อความ "ขอยกเลิก @Key เนื่องจากสูญหาย"
3. ส่งเอกสารผ่าน ระบบแจ้งปัญหา E-Support
* เอกสารที่ส่งมาต้องมีข้อมูลตรงกับข้อมูลไอดีเกมที่ได้ผูก @Key ดังกล่าวไว้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เมื่อทีมงานดำเนินการยกเลิก @Key ชุดเก่าแล้ว ให้เปิดใช้งาน @Key ชุดใหม่ได้เลย
8. @KEY มีอายุการใช้งานนานแค่ไหน? เฉลี่ยประมาณ 2-3 ปี ขึ้นอยู่กับปริมาณการใช้งาน และ แบตเตอรี่ สามารถซื้อ @Key ตัวใหม่มาเปิดบริการแทนได้แต่ผู้แจ้งจะต้องส่งเอกสารเพื่อยืนยันตัวบุคคลกับเจ้าหน้าที่ของบริษัท มีขั้นตอนดังนี้
1. ส่งภาพถ่ายบัตรประชาชนตัวจริง เซ็นต์ รับรองสำเนาถูกต้อง ชื่อ-นามสกุล, @Passport หรือ Play ID, E-mail และ เบอร์ติดต่อกลับ
2. ระบุข้อความ "ขอยกเลิก @Key เนื่องจากเสียหรือแบตเตอรี่หมดอายุ"
3. ส่งเอกสารผ่าน ระบบแจ้งปัญหา E-Support
* เอกสารที่ส่งมาต้องมีข้อมูลตรงกับข้อมูลไอดีเกมที่ได้ผูก @Key ดังกล่าวไว้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่
9. หากว่ากดรหัสที่ @KEY นี้ไปแล้ว แต่เผลอไปกดซ้ำจนได้รหัสใหม่ แล้วจะให้ใช้รหัสอันไหน? ใช้รหัสสุดท้ายที่แสดงบนหน้าจอ
10. ในกรณีที่มีการพยายามใส่ OTP ซ้ำๆ กัน ก็ยังเข้าเกมไม่ได้ ขึ้นว่ารหัส OTP ไม่ถูกต้อง แต่ตัวเลข OTP ที่เครื่อง @Key ยังไม่เปลี่ยน ให้เว้นช่วง รอจนกว่าตัวเลข OTP ที่เครื่อง @Key เปลี่ยนก่อน จีงค่อยทำการใส่ OTP ใหม่ [OTP 1 เลข ให้ใช้ทำการ Login แค่ครั้งเดียวเท่านั้น]
11. มีการจำกัดจำนวนครั้งของการกดรหัสของ @KEY หรือไม่? ไม่มีการกำจัดจำนวนครั้งของการกดรหัส เนื่องจากอยู่การใช้งานขึ้นอยู่ แบตเตอรี่
12. ใช้ @KEY สองอันผูกกับไอดีเกมส์ไอดีเดียวกันได้หรือไม่? @Key จะใช้กับหลายๆ ID ได้แต่ไม่สามารถใช้ @Key หลายๆ อันกับ ID เดียวกันได้
13. ในระหว่างที่อยู่ในประกัน หาก @KEY ซำรุด จะต้องดำเนินการอย่างไร? ให้นำ @Key ที่ชำรุดพร้อมใบเสร็จมาส่งเคลมที่ร้านค้าที่ได้ทำการซื้อ โดยใช้ระยะเวลา 5-7 วันทำการในการตรวจสอบ
14. ระหว่างใช้ @KEY แล้วถูก Hack ไอดีจะต้องดำเนินการอย่างไร? 1 เกม 1 ID สามารถแจ้งได้ 1 ครั้ง โดยต้องถูก Hack ในขณะใช้งาน @Key อยู่เท่านั้น และไม่ได้ยกเลิกออก ขอสงวนสิทธิ์ดำเนินการให้ในกรณีที่ตรวจสอบพบว่าเกิดจากการ Hack จริงเท่านั้น สามารถแจ้งในหัวข้อ แจ้งปัญหาโดน Hack สำหรับผู้ใช้ใช้ @Keyคลิกที่นี่ »







สมัครเพื่อใช้งาน @Key อุปกรณ์สร้างรหัสป้องกันการ Hack แบบพกพา
เพื่อความปลอดภัยอีกขั้น


สมัครใช้งานทันที